News Trending

Kiếm Tiền Từ Youtube - Phải Bắt Đầu Từ Đâu?

http://truyenmut.com/

Hiện nay, kiếm tiền với Youtube đang trở thành một chủ đề HOT. Không khó để bắt gặp những màn show hàng của các cao thủ kiếm tiền Youtube, từ vài $ tới vài chục, vài trăm $ mỗi ngày. Hẳn là các bạn cũng mong mình được như thế.





Nhưng mà các cao thủ chỉ show bỏ đấy thôi, họ không chia sẻ cách kiếm tiền từ Youtube như thế nào, làm sao để đạt được số tiền đó. Vậy thì newbie làm sao có thể học hỏi theo, làm sao để kiếm được tiền từ youtube được.

Và câu hỏi của nhiều bạn là:
- Em mới tập chơi youtube, không biết phải bắt đầu từ đâu.
- Kiếm tiền youtube phải làm những gì?
- Làm sao để kiếm tiền từ youtube
- Kiếm tiền từ youtube như thế nào?
- Cách kiếm tiền với youtube
...

Ở bài viết này, Tôi sẽ cho các bạn cái nhìn khái quát về kiếm tiền Youtube



I. Tôi bắt đầu kiếm tiền với Youtube như thế nào?

Tôi bắt đầu kiếm được tiền từ Youtube cách đây khoảng 2 năm. Trước đó tôi cũng chỉ up video lên cho vui và hỗ trợ SEO website. Rồi một ngày đẹp trời, nhận được lời mời kiếm tiền từ một network, tò mò bấm đồng ý và thấy tiền cứ chảy đều đều vào tài khoản, thấy nó cũng vui ghê lắm. Vậy là tôi cũng mày mò cách kiếm nhiều tiền hơn với Youtube. Up nhiều video hơn, tạo nhiều kênh hơn, quảng cáo video nhiều hơn...

Vậy là tôi bắt đầu với Youtube như sau:
- Tạo kênh
- Up video nội dung hấp dẫn để có nhiều người xem video của tôi
- Tôi bắt đầu tham gia network và kiếm tiền
- Tôi tiếp tục up những video để có nhiều người xem hơn
- Nhận tiền vào tài khoản paypal mỗi tháng
(lưu ý: tôi chỉ reup video chứ không tự làm)

Có thể thấy lúc này tôi khá thụ động, người ta đưa tiền vào tay tôi mới cầm, chứ không chủ động kiếm tiền ngay từ đầu. Vì vậy kênh tôi phát triển một cách tự nhiên, nhưng chậm, và thời gian để tham gia network cũng không hề ít.


 II. Newbie đầu kiếm tiền với Youtube như thế nào?


Vậy với người mới bắt đầu thì phải làm sao?

Tất nhiên bạn có thể làm theo con đường mà tôi đã làm ở bên trên. Nhưng nó sẽ mất nhiều thời gian lắm đấy.
Còn đây là cách mà tôi làm cho các kênh sau này. (Với cách này, tôi có thể bật kiếm tiền sau khoảng 2-3 ngày tạo kênh - khi youtube cập nhật thống kê).



1. Tạo kênh (tất nhiên rồi)

- Lựa chọn nội dung kênh
- Lựa chọn tên kênh
- Tối ưu cho kênh

2. Up video câu view cho đủ điều kiện vào network (nếu tham gia GA thì không cần bước này)

- Nguồn video để reup
- Nội dung video reup
- Cách tối ưu cho video tải lên
- Làm sao để seo lên top youtube
- Làm sao để seo lên top google
- Làm sao để có nhiều lượt xem

3. Tham gia Net (hoặc GA)

- GA và NET nên tham gia cái nào
- Nếu chơi NET thì nên vào NET nào

4. Tiếp tục up video, làm sao cho nhiều lượt xem.

5. Nhận tiền về tài khoản

- Nhận tiền bằng phương thức nào?
- Làm sao để nhận tiền?
- Kênh die có được thanh toán không?

6. Làm sao để không bị chết kênh



END: Như vậy chắc bạn đã có được cái nhìn tổng quan về việc bắt đầu kiếm tiền với Youtube như thế nào rồi. Trong những bài viết tiếp theo, tôi sẽ cố gắng trả lời từng câu hỏi trong mỗi bước bên trên. Mong rằng sẽ giúp ích được phần nào cho các Newbie

Bài 1: Cách chọn chủ đề để chơi Youtube

2 comments: Leave Your Comments

  1. bạn ơi cho mình hỏi nên vào net nào là tôt nhất vào làm sao để hạn chế dei kênh.
    cảm ơn sự chia sẻ của bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. hiện tại mình đánh giá cao net quiz (bạn có thể đăng ký qua link ref của mình http://join.quizgroup.com?ref=82556)
      Ưu điểm: Pay đều, kênh die vẫn được pay, ăn chia 80%

      Delete